CÔNG TY TNHH MTV XNK TM DV MINH THÀNH , Địa chỉ : 28 Lê Quát- phường Tân Thới Hòa- Quận Tân Phú- TPHCM

CÔNG TY TNHH MTV XNK TM DV MINH THÀNH , Địa chỉ : 28 Lê Quát- phường Tân Thới Hòa- Quận Tân Phú- TPHCM

hãy chọn cho gia đình bạn máy xay sinh tố tốt nhất

Cách lựa chọn một máy xay sinh tố tốt nhất

Bước vào những ngày hè nóng nực, nhu cầu thực phẩm của người tiêu dùng về những sản phẩm tươi sống, mát lạnh lại tăng cao. Một trong những đồ dùng được ưa chuộng nhất đó là những ly sinh tố hoa quả mát lạnh, cung cấp cho cơ thể một nguồn năng lượng khá lớn và tạo tinh thần sảng khoái khi làm việc. Chính vì vậy, nhu cầu về máy xay sinh tố trong thời điểm này tăng mạnh.

sinh tố tốt cho mùa hè

Những lợi ích cho sức khỏe từ những ly sinh tố đem lại (lợi ích từ máy xay sinh tố)

Vấn đề đặt ra ở đây là trên thị trường có rất nhiều loại máy xay sinh tố, người tiêu dùng băn khoăn không biết nên mua loại nào là tốt, phù hợp với gia đình của mình, họ lo sợ mua phải những loại máy kém chất lượng, hàng giả, hàng nhái gây tác dụng ngược lại cho sức khỏe của gia đình.

Dưới đây là một vài thông tin nhằm giúp cho người tiêu dùng có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm phù hợp với gia đình của mình mà không còn lo lắng về chất lượng.

Thứ nhất: Nên chọn  máy xay sinh tố có thương hiệu, điều này rất quan trọng bởi vì những sản phẩm có thương hiệu sẽ có xuất sứ rõ ràng, trong những khâu bảo quản, kiểm định chất lượng được xử lý rất chặt chẽ, cơ chế bảo hành rất tốt, ngoài ra người tiêu dùng nên chọn mua ở những đại lý, siêu thị sẽ đảm bảo độ uy tín về chất lượng sản phẩm.

Thứ hai: Nên chọn máy xay sinh tố theo chức năng để phù hợp với nhu cầu của gia đình bạn, bao gồm 3 loại:

Máy xay để bàn (chỉ có chức năng xay thực phẩm)

Máy xay ép đa năng (có thể ép trái cây, xay sinh tố, xay ướt, xay khô…..)

Máy xay sinh tố cầm tay (thường chỉ có chức năng xay trái cây)

Thứ ba: Nên chọn sản phẩm theo những tiêu chí sau để thẩm định chất lượng của máy xay sinh tố:

Lưỡi xay: Lưỡi xay trên thị trường thường được làm bằng chất liệu thép không rỉ, sắc bén và an toàn cho sức khỏe, ngoài ra trên thị trường hiện nay tồn tại lưỡi xay làm bằng chất liệu tianium bền gấp 10 lần dao thường chỉ có ở sản phẩm Sunhouse. Bạn nên phân biệt rõ chức năng của lưỡi xay, lưỡi ướt có hình dạng chữ thập hay đa cánh chủ yếu dùng để trộn và khuấy. Lưỡi khô hình dáng thẳng chủ yếu để xay và nghiền, nhiều loại máy có lưỡi đa năng bao gồm tất cả những chức năng trên.

 

máy xay sinh tố đa năng Sunhouse

Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse với lưỡi xay titanium.

Chất liệu: Các máy xay sinh tố trên thị trường đa phần làm từ 2 loại chất liệu đó là thủy tinh và nhựa, tuy nhiên làm bằng nhựa phổ biến hơn bởi vì sản phẩm được làm từ nhựa PC sẽ chống trầy xước, chống va đập, rất nhẹ và bền.
Công suất: Đa phần máy xay sinh tố thường có công suất 400w. Nếu muốn nghiền đá hoặc một số loại thực phẩm rắn khác thì nên chọn loại có công suất trên 500w trở lên là phù hợp.
Dung tích: Nếu các bạn dùng cho gia đình thì nên chọn loại máy xay có dung tích 1 lít là phù hợp. Đối với hộ kinh doanh thì nên chọn loại dung tích lớn hơn 1.5 lít.
Tính năng: Chọn máy xay sinh tố có các tính năng như chế độ cài đặt tự động, khóa an toàn, động cơ trang bị rơ-le, chống quá tải nhiệt, nâng cao tuổi thọ sản phẩm…
Độ ồn: Nên chọn loại máy xay có bộ phận giảm âm bộ phận này sẽ làm giảm đáng kể độ ồn của máy khi hoạt động, giữ được không gian yên tĩnh cho người già và trẻ nhỏ.
Với những thông tin mà Sunhouse đưa ra trên đây. Hy vọng rằng người tiêu dùng sẽ yên tâm hơn khi lựa chọn mua một chiếc máy xay sinh tố cho gia đình thân yêu của mình.